Cách phân biệt vé máy bay thật, giả

Việc đi lại ngày càng trở nên thuận tiện và rút ngằn thời gian hơn, khi mọi người chọn máy bay làm phương tiện di chuyển. Với hình thức thanh toán tiện lợi, nhanh chóng nhưng kèm theo đó là khả năng hành khách sau khi thực hiện mọi thủ tục giao nhận mới phát hiện tấm vé máy bay của mình không có hiệu lực khi làm thủ tục tại sân bay. Và gợi ý một số thông tin thiết thực nhằm giúp khách hàng mua được những vé máy bay chính hãng
 
Ngoài vé giấy, vé điện tử là hình thức giúp hành khách sở hữu tấm vé máy bay mà không cần tốn chi phí in ấn. Bạn chỉ cần mang theo mã code vé điện tử (mã đặt chỗ) cùng với giấy tờ hợp lệ như: Giấy chứng minh Nhân Dân, Giấy phép lái xe, Passport, Giấy khai sinh (đối với trẻ dưới 12 tuổi)… là có thể thực hiện chuyến bay của hãng. Tuy nhiên, một số đối tượng xấu đã lợi dụng lòng tin của khách hàng để làm giả vé điện tử. Dẫn đến tình trạng hành khách nhận được code vé giả mạo, chưa đặt chỗ và thanh toán tiền, vé không hợp lệ dẫn đến tình trạng hành khách bị từ chối vận chuyển. Cách nhanh nhất là hành khách liên hệ trực tiếp tới hãng hàng không, để xác thực tấm vé máy bay của mình.
 

► Hãng hàng không Vietnam Airlines: Liên hệ tổng đài Call Center của VNA 19001100 Sau đó, đọc mã đặt chỗ cũng như họ tên của hành khách, nhân viên tổng đài sẽ báo cho bạn biết tấm vé máy bay của bạn còn hiệu lực không và các thông tin chi tiết về ngày bay, giờ bay.
 

► Hãng hàng không VietJet Air: Liên hệ tổng đài Call Center của VietJet Air 1900 1886
 

► Hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines: Liên hệ tổng đài Call Center của hãng là 1900 1550.

  Vé máy bay điện tử giả không được xuất xứ từ các đại lý chính thức của các hãng hàng không, bạn có thể dễ dàng kiểm tra bằng cách liên hệ với nhân viên Tổng đài về mã Code. Kết quả kiểm tra bạn sẽ nhận được thông tin như: hành trình, tình trạng thanh toán, tình trạng xác nhận chỗ…từ nhân viên.



 Liên hệ tư vấn và đặt vé máy bay: 0915494945

Tags:

0915.49.49.45